Blogging Goals

Mas eto na lang ang bibigyan ko ng pansin. 
Etong pahina kong eto na tahimik at ako ang may kontrol. 

Sa dami ng interest ko sa buhay, hindi ko alam kung pano ko aayusin tong blog na ito. Pero baka maayos ko pa rin naman isang araw. 

Balak ko rin gawing podcast yung mga Study Guides ko. Para mas exciting. At para mas mahasa rin ang skills ko sa editing, speaking at iba pang alam kong magagamit ko rin naman pagdating ng panahon. 

Kelangan kong makabuo ng e-portofolio, dahil major major procrastinator ako, baka nga mas mainam na simulan ko na nang mas maaga.


Comments

  1. podcast :) interesting!

    ako naman bigla ko naisip, 'di ba may spoken poetry, gawin ko kayang spoken blog yung sa akin, hahaha! #skl

    ReplyDelete

Post a Comment

Feel free to comment :)

Popular posts from this blog

It's her time to go.

11 Sept 2023

29 Sept 2023