Randomthoughts 18 Nov 2019

May 10 minutes pa ko bago yung Fight DO class na 45 minutes, so magmumuni-muni muna ko. 

I haven't done this in a while rin eh. 

1. Maulan pagpunta ko dito, naka-bike lang ako, medyo naawa ako sa sarili ko. Eto yung mga pagkakataon na minsan di ko alam kung tama ba yung mga desisyon ko talaga sa buhay. Yes, emote agad dahil sa ulan. 

2. Unti-unti naman na kong nagiging mas brave na magsulat ng academic paper. Sabi naman ng friend ko, the more concise, the better, basta andun yung point of view. So basa, aral, sulat. Ganun na muna. 

3. Yung mga classmate ko dito sa gym na mas matatanda pa sakin, eh mas magaling pa sakin sumayaw. Ayun nga, can't have it all talaga. Lol. 

4. Sana paglabas ko dito mamaya, di na maulan. Or else, another set of self-pity emote na naman yun. 

5. Konting push pa sa aral, Kat. 10 days na lang, exam na. Pag pray natin. Ipag-aral natin. Ipagsulat pa natin. Ipacritic pa natin. 

6. Mga isang buwan na kong di naglalagay ng make up sa mukha. Di ko lang feel. 

7. Magpapagupit ba ko ng buhok? Malalaman natin yan... pero sabi ko, di muna ko magpapagupit til wala akong boyfriend. Hahaha. 

8. Five minutes na lang magsisimula na kami, so tatapusin ko na to dito. 

9. Nakaka-OC kasi di sya matatapos sa 10 items. 

Comments

Popular posts from this blog

It's her time to go.

11 Sept 2023

29 Sept 2023