#DFB

Dear future boyfriend,

Sobrang pagod ako today, pero dahil ayokong ma-BV, inisip ko na lang yung mga gagawin natin in the future. Eto yung nakakaiyak na pagod. As in. You can only imagine. Hayst. Wag na nga, baka ma-BV ka din. Pag nabasa mo to in the future, malamang eh na-share ko na to sayong blogpage at yun na yung today natin! Hahaha

Eto ang mga gagawin natin kapag dumating ka na sa buhay ko:


1. Wine and Cheese Picnic



2. Read.


3. Sleep.


4. Cook for me.

5. Share.


6. Jog.


7. Climb a mountain.


8. Go to church.

9. Fambam.

10. More Sleep. Pagod ako eh :(

                                         



Di ko na pagsasabayin ang gumawa ng assignment at mag-work at the same time. Promise. Di kinaya ng brainwaves ko. Natapos ko naman yung assignment ko para maka-gimik ako later. Pero di ko na to uulitin. Promise, Books Before Berks/Boys na talaga until maka-graduate. One year na lang to oh!

Gawin ko na nga tong series! #DFB Hahaha

Comments

  1. Sana nga ikaw na lang yung girl sa pic, guwapo partner mo, ha,ha,ha! Ok ka rin, wala pa, nakaplano na kaagad but great choices of activities.

    ReplyDelete
    Replies
    1. eerrr.. hahaha.. konting workout at stretch pa po, mapapantayan ko na yang girl na yan sa pic! Hahahaha.. Sana maging ganyan kagwapo ang future boypren ko. Hohohoho

      Delete
  2. #relationshipgoals na ito haha... i love the #8... kailangan talaga sa isang relationship ay God centered.. it's rare na to see a couple going to church kahit walang occasion... yung iba kasi tuwing simbang gabi na lang hehe
    same thing with community outreach...
    wag ka magalala.. mahahanap mo rin ang DFB mo... patulong tayo kay doraemon ^_^

    ReplyDelete

Post a Comment

Feel free to comment :)

Popular posts from this blog

It's her time to go.

11 Sept 2023

29 Sept 2023