Randomthoughts 29 July 2020

1. Antagal ko nang hindi to nagagawa... As in ang tagal-tagal na! 

2. Andali ko na nga mapagod. Pero push lang. 

3. Hind pa ko uma-absent sa 20-minute workout ko this week! Bukas ulit! 

4. Excited na ko umuwi. 

5. Bumili ako ng present for someone, pero hindi ko naman alam if ma-a-appreciate nya. Pero, will still give it to the person :) 

6. Ang sarap maging invincible! Yung magsho-shopping ka na hindi na titingin sa presyo! LOL.

7. Patapos na yung training namin ng 2 weeks! Ang hirap lang pagcommute kasi nakaka-torete yung isiping may COVID na kalaban. huhubels.

8. Antok na ko. Bukas naman. 

9. Sana sa airport, makapag-emote emote naman ako ng maayos. 

10. Excited na ko sa bagong buhay ko with this new job! Makaka-focus na ako sa pag-aaral at sa pagtulong sa Espoir School of Life. 






Comments

Popular posts from this blog

It's her time to go.

11 Sept 2023

29 Sept 2023